top of page

ระบบหลังบ้านสำหรับร้านค้าออนไลน์ สิ่งที่ช่วยทำให้คุณจัดการออเดอร์ได้ง่ายขึ้น



ปัจจุบันการทำธุรกิจออนไลน์กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก แต่หลายๆร้านเจอปัญหาออเดอร์เยอะ ออเดอร์ล้น จัดการไม่ทัน ทำให้บางครั้งอาจเสียลูกค้าและเสียประวัติอันดีของร้านได้ ซึ่งการมีระบบหลังบ้านที่ดีจะช่วยทำให้การจัดการร้านค้าและออเดอร์ง่ายมากขึ้น ลดขั้นตอนการทำงาน ลดความผิดพลาดของการจัดการออเดอร์ ระบบหลังบ้านจะช่วยให้ง่ายขึ้นอย่างไร ตามมาอ่านกันได้เลยค่ะ


ทำความรู้จักระบบหลังบ้าน

ระบบหลังบ้านเป็นโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยจัดการหลังบ้านสำหรับร้านค้าออนไลน์ให้เป็นระเบียบ จัดการออเดอร์ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถช่วยลดขั้นตอนการทำงานของร้านค้าและพนักงาน ทำให้สามารถบริหารร้านค้าได้อย่างมือโปร


ระบบหลังบ้าน Proship ทำอะไรได้บ้าง?

  • จัดการออเดอร์ สามารถคีย์ออเดอร์ของลูกค้าลงในระบบได้เลยหรือหากมีออเดอร์เยอะสามารถอัพโหลดไฟล์ Excel เข้ามาในระบบได้ หลังจากนั้นระบบจะทำการออกเลข tracking ให้ทันที สามารถปริ้นท์ใบปะหน้าเพื่อนำไปแปะพัสดุเตรียมส่งลูกค้าได้เลยค่ะ

  • จัดการขนส่ง มีบริการเรียกรถมารับพัสดุถึงหน้าบ้าน สามารถตรวจเช็คสถานะของพัสดุได้ในระบบแบบ Real time

  • จัดการได้หลายเพจ ตอบโจทย์คนที่ขายหลายเพจ สามารถจัดการพร้อมกันได้ในระบบเดียว สามารถแยกดูยอด และแยกจัดการได้

  • จัดการสต๊อกสินค้า สามารถบริหารคลังสินค้าได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน อัพเดตสินค้าได้แบบ Real time จำแนกสินค้าด้วย SKU

  • จัดการพนักงาน/แอดมิน สามารถแยกดูการทำงานของแอดมินแต่ละคนได้ ง่ายต่อการคิดค่าคอมมิชชั่น

  • สรุปรายงานการจัดส่ง สรุปข้อมูลต่างๆของร้านเพื่อให้คุณได้ทราบ สามารถดูรายละเอียดเป็นรายวัน, รายเดือน หรือรายปี และรายละเอียดอื่นๆที่จำเป็นต่อร้านของคุณ


ระบบหลังบ้านเป็นสิ่งที่ช่วยให้ร้านค้าทำงานได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ลดขั้นตอนการทำงาน ลดความผิดพลาด มีเวลาไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะ หากสนใจระบบหลังบ้านฟรี สามารถติดต่อได้ที่ Proship.co.th ระบบฟรีที่จะช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น

Comments


bottom of page